pratilipi-logo Pratilipi
English

બરબાદી નું પ્રકરણ

4.9
191
કાવ્ય સંગ્રહ

બરબાદી નું પ્રકરણ                                     તારા એ મંદ મંદ સ્મિત પર, તારા એ લાગણીના  દરિયામા,           હું ઝરણું બનીને વહેતીતી,   મૈં ક્યા જાણ્યું હતું કે તું,            તારામાં મને ...

Read now
About
author
Komalba Jadeja
Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    28 June 2020
    wow....very nice...👌👌✍️✍️
  • author
    Krishna Tana
    04 June 2020
    Kya baat hai sahi hai
  • author
    joshi chetna
    31 May 2020
    amazing.......shu lakhyu che.....👌👌👌
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    28 June 2020
    wow....very nice...👌👌✍️✍️
  • author
    Krishna Tana
    04 June 2020
    Kya baat hai sahi hai
  • author
    joshi chetna
    31 May 2020
    amazing.......shu lakhyu che.....👌👌👌