pratilipi-logo Pratilipi
English

KD HAPPY

5
25
நகைச்சுவைஅனுபவம்

சில சந்தோஷம் அனுபவம்

Read now
About
author
K D

எழுத்து பிடிக்கும் எழுதுவதும் பிடிக்கும் கவிதைகள் சில அனுபவம் மற்றும் புனைவு கதைகள் சில [email protected] கலியுக தசரதன் 💐

Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    Shahi
    22 November 2022
    மனதில் தோன்றியது எழுதுங்கள் 😊😊
  • author
    Gayathri Murugavel
    06 June 2020
    Nanga erukom ngra varthai thara shakthi um santhosam um abaramanathu மன்னா...
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    Shahi
    22 November 2022
    மனதில் தோன்றியது எழுதுங்கள் 😊😊
  • author
    Gayathri Murugavel
    06 June 2020
    Nanga erukom ngra varthai thara shakthi um santhosam um abaramanathu மன்னா...