pratilipi-logo Pratilipi
English

પહેલો વરસાદ..

5
12
કાવ્ય સંગ્રહ

પહેલો વરસાદ.. રોજ મારી સવાર આંખો પર પડતા સૂર્ય નાં કિરણોથી થતી હતી, પણ આજની સવાર તો ભીની માટીની ની મહેક થી થઇ છે. બહાર જઈને જોયું તો!! ઝરમર ઝરમર વરસાદ વરસી રહ્યો હતો, ફૂલ પાંદડાઓ તો જાણે બધું જ મળી ...

Read now
About
author
shweta chaudhari
Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    01 जून 2020
    હોડી પહોંચી ગાઈ છે...આભાર ખુબ સરસ "દિકરી ઘરે આવી", ને પ્રતિલિપિ પર વાંચો : https://gujarati.pratilipi.com/story/osczufht9rrv?utm_source=android&utm_campaign=content_share વાંચો, લખો અને સાંભળો અગણિત રચનાઓ ભારતીય ભાષાઓમાં, તદ્દન નિઃશુલ્ક!
  • author
    pankaj vadaliya
    01 जून 2020
    pahela varsad no anand alag j hoy 6e...
  • author
    01 जून 2020
    सुन्दर रचना पर प्रस्तुति भी
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    01 जून 2020
    હોડી પહોંચી ગાઈ છે...આભાર ખુબ સરસ "દિકરી ઘરે આવી", ને પ્રતિલિપિ પર વાંચો : https://gujarati.pratilipi.com/story/osczufht9rrv?utm_source=android&utm_campaign=content_share વાંચો, લખો અને સાંભળો અગણિત રચનાઓ ભારતીય ભાષાઓમાં, તદ્દન નિઃશુલ્ક!
  • author
    pankaj vadaliya
    01 जून 2020
    pahela varsad no anand alag j hoy 6e...
  • author
    01 जून 2020
    सुन्दर रचना पर प्रस्तुति भी