pratilipi-logo Pratilipi
English

साथ तुझी जन्मभराची........💞💞♥️

4
14
काव्यसंग्रहजीवन

आठवणीत तुझ्या पुन्हा-पुन्हा रमले कसे मी...... डोळ्यातळे पाणी कसे-बसे सावरले मी..... ...

Read now
About
author
Vrushali Takale

likanacha bhas

Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    Mahesh
    23 மே 2020
    खूपच छान लिहिता madam तुम्ही
  • author
    01 ஜூன் 2020
    Nice👍👍
  • author
    Nil Borkar
    17 மே 2020
    Superb 👍
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    Mahesh
    23 மே 2020
    खूपच छान लिहिता madam तुम्ही
  • author
    01 ஜூன் 2020
    Nice👍👍
  • author
    Nil Borkar
    17 மே 2020
    Superb 👍