pratilipi-logo Pratilipi
English

26-04-2020 Bhavena Special

0
modern

26-04-2020 ...

Read now
About
author
Animesh The Poet

ધોરણ 3 (1997) માં જયારે હું અભ્યાસ કરતો હતો ત્યારે એક કવિતા આવતી 'રીંછ એકલું ફરવા ચાલ્યું'. આ કવિતાના અનુસંધાને મેં મારી પ્રથમ રચના 'ભેંશ ચરવા ચાલી' કરેલ. જો કે તેના બદલે મારા શિક્ષકે (મગન દાદા) દ્વારા માર પણ પડેલ, સાથે તેના દ્વારા "અનિમેષ" નામ પણ મળેલ. બસ ત્યારથી આ 'અનિમેષ' ની સફર શરુ થઇ.

Reviews
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!