pratilipi-logo Pratilipi
English

అన్నీ నువ్వే - అంతా నువ్వే

5
7
ప్రేమromance

కవిలో బావం కవితైయితే... మదిలో బావం నీవే కదా... నాలో భావం నీదైతే... నాలో కవివి నీవే కదా. అంటే - రాసేది నేనైనా, రాయించేది నువ్వే... కీర్తించేది నన్నైనా, అ కీర్తనల సవ్వడి నువ్వే.. నాలో అలజడి ...

Read now
About

చదివే పెదవుల ద్వారా మీ హృదయంలోకి వెళ్ళే ఓ మధుర భావాన్ని.

Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    Budharapu Lavanya
    09 May 2020
    super👌👌👌
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    Budharapu Lavanya
    09 May 2020
    super👌👌👌