pratilipi-logo Pratilipi
English

ಅವನ ನೆನಪಲ್ಲಿ ..

4.6
37
ಧಾರ್ಮಿಕಪ್ರೀತಿ

ಕೃಷ್ಣನ ನೆನಪಲ್ಲಿರುವ ರಾಧೆ ಅವನ ನೆನೆಯುತಿಹಳು

Read now
About

ಮಲೆನಾಡಿನ ಕುವರಿ.

Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    Sowmyashree
    28 മെയ്‌ 2020
    .
  • author
    Manjunath Madar
    28 മെയ്‌ 2020
    ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದಿರುವೆ
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    Sowmyashree
    28 മെയ്‌ 2020
    .
  • author
    Manjunath Madar
    28 മെയ്‌ 2020
    ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದಿರುವೆ