pratilipi-logo Pratilipi
English

டார்ஜிலிங் டைரி

25
மர்மம்காதல்

பாக்ஸினுள் இருந்த டைரியை பார்த்த சந்தோஷும் சித்துவும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து கொண்டனர் ... சந்தோஷ் " என்னடா இதெல்லாம் ? என்ன நடக்குது இங்க ?! எதையாவது சொல்லித் தொல !!" சித்து கீழே  ஜிங்ளியை ...

Read now
About
author
Dhinu

life is full of blessings 💗💗💗

Reviews
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!