pratilipi-logo Pratilipi
English

"ಹೆಣ್ಣೇ ನೀ ಜಾಣೆ"

4
9
ಮಹಿಳೆ

ಹೆಣ್ಣೇ ನೀನಾದೆ ಎಲ್ಲರ ಕಣ್ಣಲ್ಲೊಂದು ಕಣ್ಣೀರ ಬಿಂದು ನೀ ಕಾಣದ ಜಗಕೆ ಕಾಲಿಟ್ಟೆ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಯಸಿ ನಿನ್ನ ಜನನದಿ ಕೆಲವರು ಅದೃಷ್ಟವೆಂದರು ಇನ್ನೂ ಹಲವರು ಹೆಣ್ಣುಮೂಳವೆಂದರು ಅವರಿಬ್ಬರ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿದ್ದವು ಕಣ್ಣೀರ ಬಿಂದು ಆನಂದಕ್ಕಾಗಿ ಒಬ್ಬರು ...

Read now
About
author
Deepa T R Dheeru

ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ವಕೀಲರು , ಹವ್ಯಾಸಿ ಬರಹಗಾರ್ತಿಯು ಹೌದು.. ..

Reviews
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!