pratilipi-logo Pratilipi
English

माता रमाई .

26
काव्यसंग्रहसामाजिक

भीमाची  तू  ग  सावली .. रमाई  तू  अशी  माउली . कष्ट  उपसून  सारे  ,शेण्या  गोवऱ्या  थापून भीमरावांना  साथ  दिली  तनमनापासून . कधी  अट्टाहास  धरला  नाही . साडी - चोळीचा . साहेबांच्या ...

Read now
About
author
Rohit Kamble
Reviews
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!