pratilipi-logo Pratilipi
English

నా పల్లెటూరి ఎంకి..

5
28
ప్రేమమహిళ

గడ్డి వాము నెత్తినెట్టి పచ్చ రంగు చీర కట్టి ఘల్లుమనే పట్టికట్టి మూడు మూరల మల్లేలెట్టి నడిచివెలుతున్నది పల్లెటూరి ఎంకి దాని సోకు చూడ మొక్కజొన్న కంకి మతి చెడగొట్టే ఎదలోన దుంకి... మెడలోన మెరిసేటి ...

Read now
About
author
A..kash

Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    D£V "Cr@zy Pen"
    27 मई 2020
    tune set chesthe million views kotte song bro ఇది.. 👌👌
  • author
    Supraja Supraja
    26 मई 2020
    exllent andi. 👌👌👌👌👌👌👌💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐
  • author
    24 मई 2020
    అందాల మీ ఎంకిని ఎంత అందంగా వర్ణించారు 👌👌
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    D£V "Cr@zy Pen"
    27 मई 2020
    tune set chesthe million views kotte song bro ఇది.. 👌👌
  • author
    Supraja Supraja
    26 मई 2020
    exllent andi. 👌👌👌👌👌👌👌💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐
  • author
    24 मई 2020
    అందాల మీ ఎంకిని ఎంత అందంగా వర్ణించారు 👌👌