pratilipi-logo Pratilipi
English

நாக்கு நாகரிகம்

0
பெண்கள்

நாக்குச் சாலையில் வார்த்தை ஊர்வலம் மேகத்தினூடே மெல்ல நகரும் நிலவாக இருக்க வேண்டும் ..... இல்லாவிடில் நம்மை நாகரிகம் இல்லாதவர்கள் என நவிலும் இந்த உலகம்..... ...

Read now
Reviews
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!