pratilipi-logo Pratilipi
English

સાચી હકીકત...

4.9
22
ટૂંકી કવિતા

આજે કઈક આપણા માતા પિતા ના સમય ની વાત છે જે મે સાંભળેલી એ આપના સુધી પહોચાડવા ની પ્રયત્ન કરું છું એમાં થોડું ઘણી ભૂલ થાય તો માફ કરજો .....      ...

Read now
About
author
kava sandip

Dr Sandip kava nethrotherapist........ always mind reading..... believe in....my self [email protected].... follow my Instagram page kava_Sandip

Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    13 ਅਪ੍ਰੈਲ 2020
    sachu chhe jem vignan vadhe chhe tem takleef vadhe chhe👌👌
  • author
    Avni
    13 ਅਪ੍ਰੈਲ 2020
    ekdam srs ane sachi vat
  • author
    Baldaniya Rina
    13 ਅਪ੍ਰੈਲ 2020
    are sachi vat se aek dam... superb
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    13 ਅਪ੍ਰੈਲ 2020
    sachu chhe jem vignan vadhe chhe tem takleef vadhe chhe👌👌
  • author
    Avni
    13 ਅਪ੍ਰੈਲ 2020
    ekdam srs ane sachi vat
  • author
    Baldaniya Rina
    13 ਅਪ੍ਰੈਲ 2020
    are sachi vat se aek dam... superb