pratilipi-logo Pratilipi
English

સ્મિતના બદલે મળેલ પ્રીત

0
પ્રેમટૂંકી કવિતા

સ્મિતના બદલે મળેલ પ્રીત  આંખોના પલકારે સામે આવી જતો એક પડછાયો  અને લઇ જાય પછી કયાંક શમણાંઓની દુનિયામાં  ખોવાઈ જતી હું એ દુનિયામાં પકડીને એ હાથ મળેલ એક સ્મિતના બદલામાં એ સાથ  યાદોનાં એ પરિણામે આવતું ...

Read now
About
author
Nikesha Patel
Reviews
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!