pratilipi-logo Pratilipi
English

तटबंदी.........!

5
46
काव्यसंग्रहमुक्तछंद

तटबंदी........! आयुष्याचे धागेदोरे विणता, विणता.... आयुष्य कधी वळणावर येत, हेच कळत नाही..... सुईच्या वळणा नुसार आपण आपल आयुष्य वळवत असतो.... आणि जीवनाचे विचार कधी वळतात हेच कळत ...

Read now
About
author
Vrushali Takale

likanacha bhas

Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    ajay saysamindar
    16 June 2020
    chan ahe 👌
  • author
    Nil Borkar
    14 May 2020
    अप्रतिम 👌
  • author
    Mayur Telgote
    13 May 2020
    अतिशय सुंदर 👌👌
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    ajay saysamindar
    16 June 2020
    chan ahe 👌
  • author
    Nil Borkar
    14 May 2020
    अप्रतिम 👌
  • author
    Mayur Telgote
    13 May 2020
    अतिशय सुंदर 👌👌