pratilipi-logo Pratilipi
English

తుంటరి ప్రియురాలు

6
ప్రేమమహిళ

నాకు ఒక మంచి బాయ్ ఫ్రెండ్ కావాలి. వీలుంటే ఒడ్డూ పొడుగు ముద్దుగుండాలి. ఏం లేకున్నా పరువాలేదు మనసు ఉండాలి. కాసులు లేకున్నా..... పెద్ద కలేజా ఉండాలి. ప్రేమించానని గట్టిగా నలుగురికీ చెప్పాలి !   ప్రేమలో ...

Read now
About

చదివే పెదవుల ద్వారా మీ హృదయంలోకి వెళ్ళే ఓ మధుర భావాన్ని.

Reviews
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!