pratilipi-logo Pratilipi
English

एक प्रश्न

5
11
काव्यसंग्रहचारोळी

एक प्रश्न.... स्वतःलाच ..... शोधत राहण्याचा ...... या अथांग आकाशी..... ...

Read now
About

☺ राम कृष्ण हरी जिंदगी लय भारी🙏🙏 चांगले जे जे घ्यावे वाईट ते ते सोडून द्यावे स्व लिखित कविता आहे

Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    11 മെയ്‌ 2020
    सुंदर...👌👌👍
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    11 മെയ്‌ 2020
    सुंदर...👌👌👍