pratilipi-logo Pratilipi
English

तुझे नशीले डोळे....

5
24
काव्यसंग्रहromance

पाहून तुझे नशीले डोळे...... ...

Read now
About
author
P.B Tekale

परभणीकर....✌️

Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    ...
    01 मई 2020
    खुपच सुंदर....👌👌👌👌
  • author
    .
    01 मई 2020
    खुप छान लिहिलंय 😊👌👌👌👌
  • author
    01 मई 2020
    खुपच सुंदर 👌👌
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    ...
    01 मई 2020
    खुपच सुंदर....👌👌👌👌
  • author
    .
    01 मई 2020
    खुप छान लिहिलंय 😊👌👌👌👌
  • author
    01 मई 2020
    खुपच सुंदर 👌👌