pratilipi-logo Pratilipi
English

ਹਾਇਕੂ

4.7
32
ਨਿੱਕੀਹਾਇਕੂ

ਹਾਇਕੂ ਕੰਜ਼ਕ ਤੱਕੇ ਡਾਕਟਰ ਦੇ ਵੱਲ ਬੇਹੋਸ਼ ਅੰਮੀ ਪਰਮ ਜੀਤ ਰਾਮਗੜ੍ਹੀਆ ...

Read now
About

ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਇੱਕ ਕਿਤਾਬ

Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    Yesh
    13 May 2020
    ohho sir boht drd vali gl hai ji likhn ta boht kuch lgya c me pr phone 10 mint hath ch hi fdya reh geya
  • author
    Manpreet Kaur
    13 May 2020
    Tareef lyi lafaz nhi aa sir only salute salam tuhadi soch nu tuhadi kalam nu
  • author
    Sukhwinder Kaur
    13 May 2020
    ajj da sach..........nice
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    Yesh
    13 May 2020
    ohho sir boht drd vali gl hai ji likhn ta boht kuch lgya c me pr phone 10 mint hath ch hi fdya reh geya
  • author
    Manpreet Kaur
    13 May 2020
    Tareef lyi lafaz nhi aa sir only salute salam tuhadi soch nu tuhadi kalam nu
  • author
    Sukhwinder Kaur
    13 May 2020
    ajj da sach..........nice