pratilipi-logo Pratilipi
English

લોકડાઉન સ્પેશિયલ

5
7
ગઝલકાવ્ય સંગ્રહ

પ્રશાંત મુંગરા.(શાંત) આભાર... ...

Read now
About

હું સરોવર જેટલો મીઠો નહિ હોય,પણ યાદ રહે દરિયો ક્યારેય સુકાતો નથી.

Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    07 জুন 2020
    👌👌
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    07 জুন 2020
    👌👌