pratilipi-logo Pratilipi
English

కూసం(అంగి)

0
ప్రేమsatire

అంశం:-పాము.శీర్షిక:-కూసం(అంగిShurt).ఈ పాపిష్టి దేవుడు ఎందుకు పుట్టిస్తాడో  ఏమో!అందరి అమ్మలలాగ అమ్మ చేతితో ఆహారం నోచుకోలేదు అలా రాసి పెట్టాడు దేవుడు చచచఛా! ఇలా ఎడ పడితే ఆడ మా కూసం ఇలా ఇప్పుడాయే ...

Read now
About
author
chapala bhaskar

చాపల భాస్కర్

Reviews
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!
  • author
    Your Rating

  • Sorry! No Reviews found for this content!