pratilipi-logo Pratilipi
English

##poet thoughts ## ##poet life##

5
8
మినీ

నాకు నేస్తాలు అయినా అక్షరాలు  ఎటు తీసుకెళ్తే అటు వైపు కదులుతుంది నా కలం✍️✍️ ...

Read now
About
author
Swethareddy Avula
Reviews
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    29 अप्रैल 2020
    👌👌
  • author
    16 नवम्बर 2020
    enta gopaga chepav vadina sooo sweet linesss
  • author
    Your Rating

  • REVIEWS
  • author
    29 अप्रैल 2020
    👌👌
  • author
    16 नवम्बर 2020
    enta gopaga chepav vadina sooo sweet linesss